แคปชั่นคำอวยพรวันคริสต์มาสภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

แคปชั่นคำอวยพรวันคริสต์มาสภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

คริสต์มาสปีนี้ ใครกำลังหาคำอวยพรสุขสันต์วันคริสต์มาสแบบเก๋ๆ วันนี้เราเตรียมมาให้แล้ว คำอวยพรคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล คำทักทายที่แสนอบอุ่นและเทศกาลแห่งความสุขในช่วงคริสต์มาส เป็นของขวัญให้เพื่อน ๆ ครอบครัว คนที่คุณรัก ให้มีความสุข เป็นคำอวยพรง่าย ๆ ฟังแล้วดูดี พร้อมแล้วไปดูคำอวยพรคริสต์มาสกันเลย

คำอวยพรวันคริสต์มาส แคปชั่นอวยพร วันคริสต์มาส

The whole universe has been waiting for this festive season to honor our saviors’ birth. May the joy and happiness fill your home this beautiful day. Merry Christmas!
ทั่วทั้งจักรวาลต่างรอคอยเทศกาลแห่งความสุขนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่พระผู้บังเกิด ขอให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน สุขสันต์วันคริสต์มาส

May the love and happiness that Jesus brings fill your home this festive season. Wishing you a Merry Christmas!
ขอพระเยซูนำความรักและความสุขเข้ามาเติมเต็มบ้านของคุณในเทศกาลแห่งความสุขนี้ สุขสันต์วันคริสต์มาส

It is my prayer that all the heavenly blessings come down this beautiful day and fill your home. Have a wonderful Merry Christmas!
ฉันสวดอ้อนวอน ขอให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยพรทั้งหลายจากสรวงสวรรค์ที่พร่างพรมลงในวันที่แสนสวยงามนี้ ขอให้คุณมีความสุขสุดยอดในวันคริสต์มาส

All the fun and pleasant moments that come with Christmas may never fade. Have a fantastic Merry Christmas!
ให้ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานรื่นรมย์ที่มาพร้อมกับวันคริสต์มาสไม่มีวันจางหายไป สุขสันต์วันคริสต์มาส

May your Christmas be filled with love, peace and God’s favor! Wishing you a blessed Merry Christmas!
ขอให้คริสต์มาสของคุณเต็มไปด้วยความรัก สันติสุจ ให้พระเจ้าทรงโปรด ขอให้คุณมีความสุขในวันคริสต์มาส

A true friend like you is more than a blessing in my life. I am grateful to Jesus Christ for giving me a friend like you. Merry Christmas to my best friend!
เพื่อนแท้แบบคุณเป็นมากกว่าพรทั้งหลายในชีวิต ฉันรู้สึกขอบคุณพระเยซูคริสต์ที่โปรดประทานเพื่อนเช่นคุณมาให้ฉัน สุขสันต์วันคริสต์มาสแด่เพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน

It is incredible how God sends angel into our life. Thank you for being such a beautiful angel in our life. Merry Christmas!
ไม่น่าเชื่อเลยว่าพระผู้เป็นเจ้าได้ส่งฑูตแห่งสวรรค์เข้ามาในชีวิตของพวกเรา ขอบคุณที่เข้ามาเป็นนางฟ้าแสนสวยในชีวิตของเรา สุขสันต์วันคริสต์มาส

It is such a blessing to have a sister in Christ like you. May the Lord shower you with his blessings this festive season. I wish you a happy and Merry Christmas.
นับเป็นพรอันประเสริฐที่ฉันมีน้องสาวในนามของพระเยซูคริสต์ ขอพระผู้เป็นเจ้าทรงประทานพรให้คุณในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ฉันขอให้คุณมีความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

Let’s God’s love be seen in you this wonderful festive season. May this Christmas fill your heart with joy, love and happiness. May it overflow to your family and loved ones. Merry Christmas!
ขอให้ความรักของพระผู้เป็นเจ้าคงประกฎในกายคุณในช่วงเวลาอันแสนวิเศษนี้ ขอให้คริสต์มาสนี้เติมเต็มหัวใจของคุณด้วยความสนุก ความรักและความสุข ให้มันมากล้นไปสู่ครอบครัวและคนที่คุณรัก สุขสันต์วันคริสต์มาส

The blessings that God gives are permanent. May the Lord Jesus Christ open the doors of opportunities for you and your loved ones this festive season and for years to come. Have a very happy Christmas!
พระพรของพระผู้เป็นเจ้าที่ประทานให้นั้นเป็นนิรันดร์ ขอพระเยซูคริสต์เปิดประตูแห่งโอกาสให้คุณและคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งความสุขนี้และในปีต่อๆไป ขอให้คุณมีความสุขมากๆ ในวันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้ช่วงเวลาดีๆ เป็นของขวัญที่ดีในคริสต์มาสนี้นะ สุขสันต์วันคริสต์มาส

ของขวัญที่ดีที่สุดที่ซานตามอบให้ คือ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ที่มีความสุขในวันคริสต์มาส ขอให้มีความสุขมากๆ สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้วันคริสต์มาสนี้นำมาซึ่งของขวัญอันแสนวิเศษ และช่วงเวลาแห่งความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

มันไม่สำคัญว่าคุณจะกินอะไร หรือว่าได้ของขวัญอะไร ตราบใดที่ครอบครัวและคนที่คุณรักอยู่พร้อมหน้ากัน นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้ว ขอให้มีความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ความสุขของวันคริสต์มาส คือ การได้อยู่พร้อมหน้ากับของครอบครัว เพื่อนฝูง คนที่เรารัก และขอให้พวกเขามีความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

สุขสันต์วันคริสต์มาส สิ่งสำคัญในวันคริสต์มาส คือ ครอบครัวและคนที่เรารัก ได้มาอยู่ด้วยกัน พร้อมต้นคริสต์มาสที่สวยงาม

นอกจากความรัก ความห่วงใย ในวันคริสต์มาสแล้ว ก็มีต้นคริสต์มาสและไฟระยิบระยับนี้แหละที่ขาดไม่ได้ ขอให้มีความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้ของขวัญ เสียงหัวเราะ ความรัก และความอบอุ่น เป็นสิ่งที่อยู่กับคุณในวันคริสต์มาส สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้ครอบครัว เพื่อน และคนที่เรารัก ได้อยู่ร่วมกันในวันแห่งความสุขนี้ สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้การไปเที่ยวพักผ่อน การเฉลิมฉลอง เป็นความยุ่งวุ่นวายเดียวในวันคริสต์มาสนี้ สุขสันต์วันคริสต์มาส

การได้เห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะ และแววตาอันเป็นประกายของคนที่เรารักนั้น ทำให้วันคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดของปี ขอให้คริสต์มาสนี้มีแต่ความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้คริสต์มาสนี้นำมาซึ่งแสงสว่าง ความหวัง ความรักและความสุข มาสู่คุณ คนที่คุณรักและครอบครัว สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas คงไม่มีคำไหน ที่จะสามารถแสดงความรัก ความห่วงใย และให้ความอบอุ่นแก่หัวใจ แทนคำ คำนี้ได้ “สุขสันต์วันคริสต์มาส” ขอให้มีความสุขมากๆ

ไม่มีคำอวยพรไหนที่จะดีไปกว่า คำธรรมดาๆ ที่จะบอกคุณว่า “สุขสันต์วันคริสต์มาส” ขอให้คุณและครอบครัวมีแต่ความสงบสุข

Merry Christmas ไม่สำคัญว่าเราจะอยู่ใกล้ หรือไกล แค่รู้ว่าเรามีกันและกันอยู่ในใจ ไกลแค่ไหนก็ทำให้เป็นคริสต์มาสที่สดใสได้ ขอให้มีความสุขมากๆ สุขสันต์วันคริสต์มาส

หนึ่งปีต่อจากนี้ ขอให้เป็นปีที่ดี มีความสุข ความสงบ และความอบอุ่นหัวใจ จากนี้และตลอดไป สุขสันต์วันคริสต์มาส

”Merry Christmas” คือ เสียงเตือนของช่วงเวลาที่ดีที่สุด ของขวัญ ความสุข และการได้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างแท้จริง สุขสันต์วันคริสต์มาส

ของขวัญที่ดีที่สุด คือ การที่ครอบครัวได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ในวันคริสต์มาส

มีช่วงเวลาดีๆ มากมาย แต่ไม่มีอะไรดีไปกว่า การได้ใช้เวลากับครอบครัวและคนที่รักในวันคริสต์มาส ขอให้มีความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้คริสต์มาสนี้เต็มไปด้วยช่วงเวลาและความทรงจำดีๆ และขอให้คริสต์มาสนี้มีแต่ความสนุกสนาน ความรักและความสุข สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้คริสต์มาสนี้เต็มไปด้วยความสุข ล้อมรอบไปด้วยครวบครัวและคนที่คุณรัก แลกของขวัญและรื่นเริงในคริสต์มาสนี้ สุขสันต์วันคริสต์มาส

ไม่สำคัญว่าคุณจะได้ของขวัญวันคริสต์มาสหรือไม่ เพราะการได้ใช้เวลากับครอบครัวนั้น เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันคริสต์มาสปีนี้แล้ว สุขสันวันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้คุณมีความสุขกับทุกๆ สิ่ง ในวันคริสต์มาสนี้ สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น ความเจริญรุ่งเรืองและความรัก สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้เทศกาลคริสต์มาสนี้ เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ส่งท้ายปีนี้ด้วยความสุข ความสดใส และให้ความหวังแก่เราในปีใหม่นี้ สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน จนมาถึงวันแห่งความสุขนี้ ขอให้มีความสุขมากๆ นะ สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้ความรัก ความอบอุ่น และความเมตตาจากพระเจ้าคุ้มครองคุณให้มีความสุข ตลอดปีและตลอดไป สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้มีพบเจอแต่สิ่งดีๆ ความรัก ความอบอุ่น ความสงบ และความสุขที่แท้จริง ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาส สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้คุณมีความสุขในวันคริสต์มาสนี้ และขอให้ความสุขอยู่กับคุณตลอดไป สุขสันต์วันคริสต์มาส

Merry Christmas ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เจริญรุ่งเรือง และขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีที่สุด สำหรับคุณและครอบครัว ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาส

คําอวยพรคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ สั้นๆ

Merry Christmas!
สุขสันต์วันคริสต์มาส
Merry Christmas to you!
ขอส่งความสุขแห่งวันคริสต์มาสไปให้แด่คุณ
May you have a Merry Christmas!
ขอให้คุณมีความความสุขในวันคริสต์มาส
Merry Christmas and a Happy New Year.
สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่
Merry Christmas and all the best for the New Year!
สุขสันต์วันคริสต์มาส, ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดตลอดปีใหม่
Have a wonderful Christmas.
ขอให้คุณมีวันคริสต์มาสที่แสนวิเศษ
May you have the best Christmas.
ขอให้คริสต์มาสปีนี้ของคุณเป็นคริสต์มาสที่ดีที่สุด
May your Christmas be full of cheers!
ขอให้คริสต์มาสของคุณปีนี้เต็มไปด้วยความสุขสดชื่น ยินดีปรีดา
Merry Christmas to a season of love and peace!
สุขสันต์วันคริสต์มาส ฤดูกาลแห่งความรักและความสงบร่มเย็น
I would like to wish you a merry Christmas and a happy new year!
ฉันอยากจะขอให้คริสต์มาสนี้ของคุณมีแต่ความสุข และสวัสดีปีใหม่
Christmas is a time to be merry!
ขอให้คริสต์มาสนี้เป็นห้วงเวลาแห่งความสุข
Have a wonderful Merry Christmas!
ขอให้มีความสุขที่แสนวิเศษในวันคริสต์มาส
May your Christmas be full of cheer and filled with love!
ขอให้คริสต์มาสของคุณปีนี้เต็มไปด้วยความปิติยินดีและเปี่ยมล้นไปด้วยความรัก
May your blessings double this Christmas.
คริสต์มาสนี้ ขออวยพรเพิ่มให้คุณอีกเท่าตัว
I wish you a peaceful Christmas that is full of Joy.
ฉันขอให้วันคริสต์มาสที่สุขสงบนี้เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน

Webmaster TheLion

Webmaster TheLion